GIAO HÀNG NGAY

Ship COD toàn quốc

ĐẢM BẢO UY TÍN

Đầy đủ chứng chỉ

HỖ TRỢ 24H

Hotline: 0903.82.64.82

Các nhà nghiên cứu sinh học New Zealand đã nghiên cứu và chứng mình rằng, việc bổ sung MPG làm...

Các nhà nghiên cứu sinh học New Zealand đã nghiên cứu và chứng mình rằng, việc bổ sung MPG làm giảm đáng kể khoảng cách từ việc đẻ trứng sang rụng trứng.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, mức dinh dưỡng trước và sau khi đẻ của bò cái sẽ ảnh hưởng đến thời gian giữa hai giai đoạn sau khi sinh. Do đó, khẩu phần ăn uống nói chung của bò cái cần đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cao của bò cái trong giai đoạn chu kỳ sữa, để đam bao thời gian rụng trứng đầu tiên.

Vì thế, họ tin rằng việc dùng Mono Propylen Glyco (MPG) có thể cái thiện đuợc tình trạng thiếu hụt dinh duỡng trong khẩu phần ăn uống của bò cái truớc và sau khi sinh.

Mono propylen glycol (MPG) là tiền chất propionate. Khi dùng qua đuờng ăn uống, MPG bỏ qua dạ cỏ, được hấp thu vào tá tràng và được chuyển hóa thành propionate trong gan. Propionate lần lượt chuyển thành glucose, gây ra sự gia tăng sự phóng thích insulin. Insulin có nhiều tác động hiệu quả tích cực bao gồm: tăng cường các thụ thể luteinizing hormone (LH) trong nang trứng và kích thích sự tổng hợp LH trong tuyến yên. Tăng LH và độ nhạy cảm của nang trứng với LH cải thiện việc tạo ra vòng lặp ngược lại giữa oestradiol và các hormone gonadotrophic cần thiết cho việc rụng trứng sau khi sinh

-----------------------
Thông tin về mua sản phẩm:
Công ty TNHH Đại Cát.
Địa chỉ: A115 Đuờng số 15, KCN Thái Hoà, Đức Hoà, Long An
Email ????: daicatchem@gmail.com
ĐT ????: 01236969907 (chị Thuỷ)
0902231708 (A.Nghĩa)
-----------------------

Ý KIẾN BẠN ĐỌC